QUY TRÌNH 5 GIAI ĐOẠN KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ MARKETING THUÊ NGOÀI PHẦN 3

Sau khi kết thúc ba giai đoạn: chiến lược, kế hoạch và triển khai.Ở bài viết này AG Agency xin chia sẻ 2 giai đoạn cuối cùng trong quy trình 5 giai đoạn khi sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài. 

IV. GIAI ĐOẠN ĐIỀU CHỈNH-KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ MARKETING THUÊ NGOÀI

Giai đoạn điều chỉnh-khi sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài
Giai đoạn điều chỉnh-khi sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài

1.Điều chỉnh kế hoạch tháng

Đây là công việc đầu tiên khi kết thúc kế hoạch mỗi tháng. AG Agency sẽ rà soát tình hình triển khai trong tháng để đưa ra những đánh giá, trường hợp những KPIs đề ra không đạt, hiệu quả chiến dịch không đạt. Để từ đó phối hợp với doanh nghiệp điều chỉnh những kế hoạch sau đó, sao cho phù hợp với thực tế. (Tuần suất hàng tháng)

2.Điều chỉnh chiến lược marketing

AG AGency sẽ oát tình hình triển khai thực tế trong ba tháng liên tiếp để đưa ra các đánh giá, trường hợp không đạt được KPIs đề ra.Mỗi chiến lược marketing AG Agency tư vấn cho khách hàng nên triển khai trong vòng 3 tháng, sau đó sẽ đánh giá và điều chỉnh sao cho phù hợp với thực trạng hiện tại.(Tần suất 3 tháng/lần)

3.Điều chỉnh chiến lược thương hiệu

AG AGency rà soát các phản hồi đánh giá của người dùng về khác biệt hóa thương hiệu, nhận diện, ấn tượng thương hiệu..trường hợp các tín hiệu phản hồi của khách hàng chưa tích cực hoặc chưa như mong muốn thì AG AGency  phối hợp khách hàng điều chỉnh. Không có một chiến lược marketing nào hoàn chỉnh, chính vì vậy việc điều chỉnh chiến lược cho thương hiệu là cần thiết (tần suất 6 tháng/lần)

V.GIAI ĐOẠN CHUYỂN GIAO-KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ MARKETING THUÊ NGOÀI

Sau thời gian triển khai các chiến lược marketing giúp cho doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh và cần phòng marketing inhouse để chủ động hơn. Khi đó AG Agency sẽ phối hợp với doanh nghiệp để xây dựng phòng marketing. 

1.Tìm kiếm nhân sự

AG Agency sử dụng các nguồn lực nhân sự sẵn có phối hợp với các đơn vị chuyên tuyển dụng để tìm kiếm nhân sự phù hợp. (trưởng phòng, chuyên viên, thiết kế, content, quảng cáo…)

2.Xây dựng quy trình và chuyển giao

Song song việc tìm nhân sự, INSO xây dựng quy trình, hệ thống biểu mẫu, báo cáo phù hợp với khách hàng và tiến hành chuyển giao.

Như vậy chúng ta đã cùng AG Agency tìm hiểu chi tiết cụ thể về 5 giai đoạn khi sử dụng văn phòng marketing bên ngoài. Qua những bài viết này AG AGency hi vọng bạn có thể nắm được các đầu việc để khai thác tốt phòng marketing bên ngoài.

Phần 1:  Giai đoạn chiến lược

Phần 2: Giai đoạn kế hoạch và giai đoạn triển khai

Bạn quan tâm tới phòng marketing thuê ngoài của Goldmoon Media hãy tham khảo tại đây:

Hotline: 0835 843 483 – 097 609 1878

Website: http://goldmoonmedia.tech

Fanpage: https://www.facebook.com/goldmoonmedia.vn

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa HANDICO TOWER – Ngã Tư Phạm Hùng- Mễ Trì, Nam Từ Liêm – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.