QUY TRÌNH 5 GIAI ĐOẠN KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ MARKETING THUÊ NGOÀI PHẦN 2

Giai đoạn chiến lược đã được AG Agency chia sẻ ở phần một. Tiếp nối phần hai chúng ta cùng tìm hiểu hai giai đoạn quan trọng khi sử dụng dịch vụ phòng marketing thuê ngoài. Đó chính là giai đoạn kế hoạch và giai đoạn triển khai.

II.GIAI ĐOẠN KẾ HOẠCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ MARKETING THUÊ NGOÀI

Giai đoạn kế hoạch khi sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài
Giai đoạn kế hoạch khi sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài

1.Kế hoạch chi tiết

Dựa trên bảng chiến lược đã thống nhất, AG Agency sẽ đưa ra bảng kế hoạch chi tiết cho từng tuần, tháng. Mỗi kế hoạch bao gồm công việc,nhân sự thực hiên và thời gian thực hiện. Khách hàng có thể quản lý công việc online từ Google Sheet.

2.Kế hoạch ngân sách

Dựa trên ngân sách đã thống nhất với doanh nghiệp và kế hoạch triển khai, AG Agency sẽ phân bổ ngân sách theo chiến dịch, mục tiêu và tháng. Bám sát kế hoạch và ngân sách sẽ cân nhắc nên triển khai trên kênh quảng cáo nào để phù hợp với thời điểm hiện tại.

3.Đo lường thống kê

AG Agency sẽ xây dựng các phương thức thống kê, đo lường marketing thống nhất với khách hàng. Nhằm bám sát và đánh giá mức độ hiệu quả của marketing.

4.Dự trù rủi ro và điều chỉnh

Không có một bản kế hoạch nào là hoàn hảo và trong marketing chỉ có phù hợp và không phù hợp. AG Agency luôn có bản kế hoạch dự trù những tình huống rủi ro có thể xảy ra trong khi triển khai. Bên cạnh đó khi đã dự trù được thì luôn luôn có bản điều chỉnh sao cho tiến độ kế hoạch đi đúng hướng.

III.GIAI ĐOẠN TRIỂN KHAI KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ MARKETING THUÊ NGOÀI

Giai đoạn triển khai khi sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài
Giai đoạn triển khai khi sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài

1.Triển khai kế hoạch tháng

Vào đầu mỗi tháng đại diện AG AGency sẽ trao đổi trực tiếp với đại diện doanh nghiệp. Bám sát kế hoạch đã được duyệt, có những điều chỉnh dựa vào tình hình thực tế và kết quả báo cáo tháng trước. Sau khi trao đổi và thống nhất không có bất cứ phát sinh nào thì AG AGency sẽ tiếp tục cho triển khai kế hoạch tháng mới.

2. Review tuần

Đây có lẽ là điểm khác biệt mà không nhiều công ty agency thực hiện được. Mặc dù khách hàng có thể kiểm soát được vấn đề thông qua báo cáo ngày bằng hệ thống online. Tuy nhiên, vào mỗi buổi chiều thứ 7 hàng tuần sẽ có buổi tổng hợp review kết quả đạt được, chưa đạt được đối với từng dự án. Để từ đó lên kế hoạch cho tuần sau, đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch đề ra.

3.Kế hoạch phát sinh

Chúng tôi luôn luôn phối hợp với khách hàng xây dựng nhanh và triển khai những phát sinh theo yêu cầu, cũng như tình hình thực tế.

4.Báo cáo tháng

Kết thúc một tháng triển khai, chúng tôi sẽ đưa ra những đánh giá đồng thời đưa ra những đề xuất bao gồm: hiệu quả công việc, hiệu quả marketing, hiệu quả ngân sách và đề xuất tháng mới.

Đây là hai giai đoạn đặc biệt quan trọng trong marketing nói chúng và phòng marketing thuê ngoài nói riêng. Qua bài viết này, các đơn vị có nhu cầu tìm hiểu về marketing thuê ngoài sẽ có cái nhìn tổng quan về các bước thực hiện trong giai đoạn 2 và giai đoạn 3. Bạn có thể xem lại giai đoạn 1: giai đoạn chiến lược ở phần 1

MỌI THÔNG TIN THAM KHẢO DỊCH VỤ PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI CỦA GOLDMOON MEDIA

Hotline: 0835 843 483 – 097 609 1878

Website: http://goldmoonmedia.tech

Fanpage: https://www.facebook.com/goldmoonmedia.vn

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa HANDICO TOWER – Ngã Tư Phạm Hùng- Mễ Trì, Nam Từ Liêm – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.