QUY TRÌNH 5 GIAI ĐOẠN KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ MARKETING THUÊ NGOÀI

Phòng marketing thuê ngoài là dịch vụ mà thay vì doanh nghiệp tự tổ chức, thiết lập phòng ban marketing thì có thể thuê ngoài.  Phòng marketing thuê ngoài đảm đương được tất cả các yêu cầu của một phòng marketing cần có. Doanh nhiệp sẽ tối ưu hóa được nguồn lực, chuyên môn hóa khi đó tập trung nguồn lực cho việc sản xuất và bán hàng. Ngoài ra việc thuê ngoài bạn có thể chủ động cho từng dự án và kế hoạch của doanh nghiệp.

Quy trình 5 giai đoạn khi sử dụng dịch vụ phòng marketing thuê ngoài của Goldmoon Media

I.Giai đoạn chiến lược khi sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài

Giai đoạn chiến lược khi sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài
Giai đoạn chiến lược khi sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài

Giai đoạn này bao gồm 3 công việc chính:

1. Khảo sát thông tin

(Goldmoonmedia sẽ khảo sát, lấy thông tin từ khách hàng).

+Quy trình bán hàng của đối tác: Khảo sát quy trình sản xuất và quy trình bán hàng của khách hàng

+Tìm hiểu thị trường chung: Đo dung lượng thị trường

+Thông tin đối thủ cạnh tranh: Đo mức độ cạnh tranh, đối thủ lớn, đối thủ ngang tầm với doanh nghiệp

+Khảo sát người tiêu dùng: Phản ứng của người dùng khi sử dụng sản phẩm

+Tình trạn của thương hiệu, công ty: Khảo sát mức độ phủ rộng của thương hiệu,công ty hiện tại

2. Chiến lược thương hiệu

Goldmoonmedia sẽ cùng đối tác hệ thống hóa chiến lược:

+ Điểm khác biệt: Tìm điểm khác biệt của sản phẩm, thương hiệu, của doanh nghiệp

+Định vị thương hiệu: Tạo video, hình ảnh viral

+Tuyên ngôn của thương hiệu: Giúp doanh nghiệp đưa ra các câu slogan đúng với mục tiêu

+Big Idea: Đưa ra giải pháp ý tưởng truyền thông giúp đối tác đạt hiệu quả cao

3.Chiến lược marketing

+Khảo sát nguồn lực: Từ đó Goldmoon Media đưa ra những giải pháp marketing từ tổng thể đến chi tiết giúp đối tác đạt được hiệu quả cao.

+Lựa chọn khách hàng mục tiêu: Nhằm quảng cáo đến đúng khách hàng.

+Chiến lược tuần suất: Tùy từng thời điểm để gia tăng hoặc cắt giảm marketing

+Chiến lược nội dung: Lựa chọn nội dung phù hợp với đúng khách hàng mục tiêu

+Chiến lược kênh quảng cáo: Đưa ra giải pháp tư vấn cho khách nên lựa chọn kênh quảng cáo nào cho phù hợp vào thời điểm hiện tại: quảng cáo Facebook, quảng cáo Google, phát tờ rơi, PR, báo chí…

+Chiến lược ý tưởng: Lên kịch bản ý tưởng nội dung, thời gian triển khai, mục tiêu cần đạt cho chiến dịch

Chúng ta vừa kết thúc giai đoạn 1: Giai đoạn chiến lược.

Bài viết tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu đến giai đoạn 2:Giai đoạn kế hoạch.

Thông tin chi tiết về phòng marketing thuê ngoài của Goldmoon Media các bạn có thể tham khảo tại:

Hotline: 0835 843 483 – 097 609 1878

Website: http://goldmoonmedia.tech

Fanpage: https://www.facebook.com/goldmoonmedia.vn

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa HANDICO TOWER – Ngã Tư Phạm Hùng- Mễ Trì, Nam Từ Liêm – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.