CÓ NÊN ĐẦU TƯ KINH DOANH SPA VÀO THỜI ĐIỂM HIỆN NAY?

Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đang có ý định kinh doanh spa. Với những lý do: số lượng spa mở ra quá nhiều, liệu khách có biết đến mình, làm thế nào để marketing spa, nhập công nghệ ở đâu,…

Và lời giải đáp là Nên đầu tư và làm ngay đi. Ở bài viết này AG Agency sẽ giải đáp các thắc mắc của rất nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ muốn thử sức với mô hình khởi nghiệp Spa như hiện nay. Đây là một quyết định đúng đắn và sáng suốt. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những lý do vì sao phải mở Spa ở thời điểm hiện tại một cách thuyết phục nhất.

1. Những suy nghĩ mở về kinh doanh spa ngày một thoáng

Khi xưa mỗi khi nhắc đến “mở spa”, đi làm spa ai ai cũng nghĩ đến những ý niệm tiêu cực và đánh đồng các dịch vụ nhạy cảm. Và một quan niệm sai trái nữa đó chính là chỉ có giới thượng lưu mới có thói quen, sở thích sử dụng dịch vụ spa, không thích hợp với mặt bằng chung của mọi người. Chính điều này tạo nên một sự cản trở vô hình, khiến cho nghành công nghiệp spa trở nên chậm phát triển và nhu cầu thấp ở nước ta.

Tuy nhiên những năm gần đây, đặc biệt là năm 2018 do việc ảnh hưởng của các xu hướng mới của thế giới, nhiều người đã có cái nhìn thoáng hơn đối với mô hình kinh doanh spa. Họ thường xuyên lựa chọn các cơ sở spa uy tín, chất lượng như những nơi để thư giãn và nghỉ ngơi. Dần dần họ đến với spa với nững lý do thuyết phục và ý nghĩ xác thực hơn. Điều này đóng góp không hề nhỏ đến sự phát triển vượt bậc của nghành này.

2. Nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng

Nếu ngày xưa việc đi đến các spa như một giải pháp massage giúp thư giãn cơ thể và đầu óc. Thì ngày nay với thiết bị công nghệ phát triển, nhu cầu của họ còn được mở rộng thêm các dịch vụ như chăm sóc, trị liệu cho da, triệt lông,  v.v… Nguyên nhân chính là chúng ta ngày càng chú trọng đến vấn đề làm đẹp và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Để thỏa mãn nhu cầu ngày một tăng, đòi hỏi những người “thức thời” nhanh chóng nắm bắt mọi xu hướng làm đẹp để kịp cung cấp cho họ những trải nghiệp tốt nhất và kịp thời nhất.

Bên cạnh đó nhu cầu làm đẹp không chỉ dừng lại ở nữ giới hay phụ nữ ở tuổi trung niên, nó là nhu cầu của tất cả mọi người kể cả nam giới ở mọi độ tuổi. Mỗi đối tượng đều có những nhu cầu, đòi hỏi khác nhau về làm đẹp và bạn buộc phải đa dạng hóa mô hình kinh doanh của mình hoặc tạo ra những ấn tượng đặc biệt với khách hàng nếu bạn thực sự muốn kinh doanh spa thành công.

3. Khách hàng sẵn sàng chi hơn để làm đẹp

Những năm gần đây, ngành công nghiệp spa phát triển nhanh chóng, một phần cũng nhờ yếu tố kinh tế được cải hiện đáng kể. Rõ ràng khi tài chính được cải thiện, họ có nhiều điều kiện hơn để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân hơn. Khách hàng sẵn sàng chi tiền mạnh tay cho các gọi dịch vụ có thể giải quyết được vấn đề họ đang gặp phải. Nhiệm vụ của bạn là cung cấp cho họ những dịch vụ tốt nhất và giá trị nhất, để khách hàng có thể gắn bó và trở thành khách hàng trung thành của bạn. Và đặc biệt lợi nhuận từ nghành này rất tốt và ổn định nếu bạn biết cách làm thế nào để vận hành và quản lý spa.

Với những lý do này, bạn đã đủ tự tin để thử sức với nghành công nghiệp làm đẹp đang “lên như điều gặp gió ” không?. Mặc dù vậy, bất cứ ngành nào cũng có những thách thức riêng của nó, chỉ cần bạn chuẩn bị đủ những hành trang cần thiết cho cuộc hành trình này.

Bạn đang gặp khó khăn khi triển khai marketing. Hãy tham khảo dịch vụ marketing thuê ngoài của GoldmoonMedia đang cung cấp.

Bạn có thể tham khảo tại:

Hotline: 0835 843 483 – 097 609 1878

Website: http://goldmoonmedia.tech

Fanpage: https://www.facebook.com/goldmoonmedia.vn

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa HANDICO TOWER – Ngã Tư Phạm Hùng- Mễ Trì, Nam Từ Liêm – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.