Trong thời gian 2 năm trở lại đây cơn sốt quảng cáo thần tượng (idol) trên các phương tiện truyền thông OOH diễn ra vô cùng mạnh mẽ. Với các chiến dịch quảng cáo vô cùng ấn tượng, nổi bật và hoành tráng.
Trong năm 2023 không thể không nhắc đến chiến dịch gần đây nhất khi nhóm nhạc Blackpink về Việt Nam.
Mở đầu chiến dịch là sự xuất hiện của Jisoo trên màn hình LED Landmark 81 nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Bên cạnh màn hình là nhãn hàng Dior hiện tại Jisoo đang làm đại sứ thương hiệu.
Ngoài ra các bạn Fan của Jennie cũng vô cùng chịu chi khi booking hàng loạt các vị trí quảng cáo lớn tại Hà Nội để tiếp đón khi Jennie về Việt Nam. Các bạn thể hiện một TÌNH YÊU ĐÍCH THỰC với thần tượng của mình. Xuất phát từ tấm lòng của cộng đồng yêu mến nữ idol và sự yêu mến đó cũng chính là động lực để các bạn FC chi số tiền khủng thực hiện các chiến dịch quảng bá thần tượng hoành tráng.